Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Dự toán F1 bản Full 1 năm

Hướng dẫn cài đặt và đăng ký key phần mềm dự toán F1 Pro bản Full các tính năng trong 1 năm

Lưu ý: 
  • Đây là bản Key online, full tính năng giống hệt bản khóa cứng, chỉ khác ở chỗ khi bật phần mềm lên thì máy tính cần có kết nối Internet. (Bản Key online này nếu mua trực tiếp từ Công ty F1 giá là 1tr anh chị nhé!)
  • Quý anh chị học viên thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn, nếu vướng mắc ở bước nào anh chị vui lòng Chụp ảnh màn hình và gửi đến email Khoahocxaydung.edu.vn@gmail.com để được hỗ trợ nhanh và thuận tiện nhất nhé!

1. Bước 1: 
- Tải bộ cài đặt phần mềm về: TẠI ĐÂY

- Hoặc tải tại link: http://dutoanf1.com/bocaidutoanf1/DuToanF1Online.exe
2. Bước 2: 
Cài đặt phần mềm Dự toán F1
3. Bước 3: 
Cách đăng ký Dự toán F1 bản quyền online miễn phí 90 ngày:
- Khởi động phần mềm
- Bấm vào Menu “Trợ giúp”
- Bấm vào dòng “Đăng ký sử dụng Dự toán F1 online”






4. Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin vào “Bước 1: điền thông tin khách hàng”

(Ghi chú: Chỉ cần nhập chính xác địa chỉ Email để nhận Mã kích hoạt là được, các thông tin còn lại không cần chính xác)



5. Bước 5: Bấm nút “Gửi mã xác nhận vào email” sẽ có thông báo gửi email thành công


6. Bước 6: Kiểm tra email của bạn để lấy mã xác nhận (nếu không tìm thấy trong mục “Thư đến”, bạn có thể tìm trong mục “Thư rác”)



7. Bước 7: Copy mã xác nhận từ email vào ô mã xác nhận của bước 2 rồi bấm nút “Hoàn thành đăng ký”



8. Bước 8: Thời hạn sử dụng 90 ngày kể từ ngày đăng ký sẽ hiện trên thanh tiêu đề của phần mềm:


9. Bước 9: Nhận Key kích hoạt Full 1 năm:

- Anh chị học viên vui lòng gửi email đến: 

Khoahocxaydung.com@gmail.com với nội dung "Gửi Key kích hoạt 1 năm dự toán F1"

- Sau khi nhận được email, ban tổ chức sẽ gửi email key kích hoạt phần mềm (Key kích hoạt là dãy số có 13 số)

10. Bước 10: Kích hoạt full 1 năm

Sau khi nhận được key kích hoạt, anh chị vào phần mềm kích hoạt bản full 1 năm  như sau:

- Bấm vào Menu “Trợ giúp”
- Bấm vào dòng "Nhập mã số bản quyền online”
- Copy Key Kích hoạt được gửi đến ở bước 9 paste vào mục mã số bản quyền online




- SAU KHI KÍCH HOẠT THÀNH CÔNG, THỜI HẠN SỬ DỤNG PHẦN MỀM SẼ ĐƯỢC NÂNG LÊN 1 NĂM (xem ở góc trên cùng bên tay trái)





CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!
Mọi hỗ trợ xin liên hệ:
- Email: Khoahocxaydung.com@gmail.com
- Hotline: 0901.768.111


75 nhận xét:

  1. cho minh xin key online 1 năm nhé. thanhks.

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình key 1 năm đi cam, ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Phần mềm hay và dễ sử dụng

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình xin key 1 năm mail: huongluuhd@gmail.com
    thanks

    Trả lờiXóa
  5. cho mình xin key online 1 năm nhé.thank ad
    nguyenhuusinh2661996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Em xin key một năm online với ak trinhvanphuong113@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. gửi Key giúp mình. mình cảm ơn ad!

    Trả lờiXóa
  8. cho mình xin key online 1 năm nhé.thank ad
    khachieudctv45@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. cho mình xin key online 1 năm nhé. cảm ơn

    Trả lờiXóa
  10. Bài viết rất hữu ích. Cho mình xin key kích hoạt 1 năm với nhé. Mail: phuongmoc93@gmail.com. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  11. Bài viết rất hữu ích. Cho mình xin key kích hoạt 1 năm với nhé. Mail: thuynam6972@gmail.com. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  12. bài viết rất hay. cho mình xin key với. email:haiminh.luongvo@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. cho mình xin key 1 năm nhé. lekhacdung81@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. cho mình hỏi lúc trước mình cài đặt f1 trên máy tính khác bây giờ mình đổi máy thì cài qua không được add chỉ mình với !!!

    Trả lờiXóa
  15. Cho mình xin key full 1 năm.
    mail: duongvh1204@gmail.com
    Cảm ơn Khoa học xây dựng!

    Trả lờiXóa
  16. F1 Rất hay và dễ dùng. Cho mình xin key với. Mail: hhvinh1992@gmail.com
    Thanks...!

    Trả lờiXóa
  17. Cho mình xin key full 1 năm
    Mail: dtdkcttd@gmail.com
    Thanks Thanks

    Trả lờiXóa
  18. cho mình xin key 1 năm với. leducchita96@gmail@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  19. cho mình xin key 1 năm với hduc3115@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. cho em xin key một năm với ạ. cảm ơn ! toandv93@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. rat hay, dang tap tanh, anh chi cho xin key 1 nam với. thanks. nguyenduyquang88888@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. Cho mình xin key với: dangcuongcd92@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Cho mình xin key với: thangdmc73@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. Cho mình xin key full 1 năm
    Mail: maihuuphuocct@gmail.com
    Thanks Thanks

    Trả lờiXóa
  25. cho mình xin key 1 năm
    dvnhang2@gamil.com
    thanks

    Trả lờiXóa
  26. cho mình xin key 1 năm nhé
    viet.hec2@gmail.com
    Cảm ơn add nhiều

    Trả lờiXóa
  27. cho mình xin key full 1 năm với
    vantruongnguyendn@gmail.com
    thanks ad

    Trả lờiXóa
  28. cho mình xin key full 1 năm nha ad
    nguyenngocknct@gmail.com
    cám ơn ad

    Trả lờiXóa
  29. cho mình xin key full 1 năm nha ad
    minhtri7819@gmail.com

    Trả lờiXóa
  30. Xin chào, mình xin key F1 dùng 1 năm với ạ
    email: huuduc37@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. Xin chào, mình xin key F1 dùng 1 năm với ạ
    email: phamkhanhutc@gmail.com
    Em cảm ơn ad

    Trả lờiXóa
  32. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  33. sangk4@gmail.com(e xin ban key 1 năm vs ạ)

    Trả lờiXóa
  34. cho mình xin key full 1 năm nha ad
    minhtri7819@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. cho mình xin key full 1 năm nha ad
    trucphuong451192@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Cho mình xin key full 1 năm với tranhuuchien08@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. cho mình xin key full 1 năm với quangdai030nb@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. cho mình xin key full 1 năm nha ad
    chinhnguyen.qlkt.cdc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  39. Cho mình xin key dùng thữ 1 năm nhe phamphamphuongthanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. cho mình xin key full 1 năm nha AD
    tran.nhung.09031996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  41. cho mình xin key full 1 năm nha AD
    trongankts@gmail.com
    thanks AD nhiều

    Trả lờiXóa
  42. Cho mình xin key full 1 năm . nguyengiangsxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. Cho mình xin ky 1 năm với nhé vtarc.kts@gmail.com
    thanks ạ...!!!

    Trả lờiXóa
  44. cho mình xin key 1 năm nguyengiangsxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. cho mình xin key 1 năm ducthuong.video@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Cho mình xin key 1 năm với dattqxd83@gmail.com
    Cám ơn!

    Trả lờiXóa
  47. Cho Em xin key 1 năm với thanhloi362@gmail.com
    Cám ơn!

    Trả lờiXóa
  48. cho ninh xin key với bạn ơi tranvu240996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  49. Cho mình xin key với congdq21@gmail.com

    Trả lờiXóa
  50. Cho em xin key 1 năm với vuiqua96@gmail.com
    Cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  51. Cho mình xin key 1 năm với somethings82@gmail.com
    Many Thanks

    Trả lờiXóa
  52. Cho em xin key 1 năm với được không ạ. mr.quangloe@gmail.com em cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  53. Cho em xin key 1 năm với được không ạ. kaupexjnhtraj@gmail.com em cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  54. Cho em xin key 1 năm với được không ạ. cuong82.2004@gmail.com em cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  55. Cho em xin key với ạ nampham0916@gmail.com
    Em cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa
  56. Cho em xin key 1 năm với được không ạ. maiducthien.qb@gmail.com em cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  57. Key kích hoạt 1 năm dự toán F1 bbhkhanh@gmail.com
    Trân trọng!!!

    Trả lờiXóa
  58. Phần mền này rất hay, mình đang sử dụng để thẩm định các công trình của tỉnh; Vui lòng cho mình xin key 1 năm nhé, cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  59. Vui lòng cho mình xin key 1 năm dự toán F1 (congnguyen.ttkd@gmail.com), Trân trọng!

    Trả lờiXóa
  60. Cho em xin key với ạ hoangvyanh9v@gmail.com

    Em cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa
  61. Cho mình xin key 1 năm nha bạn.thanks

    Trả lờiXóa
  62. cho mình xin key online 1 năm nhé.thank ad!

    ductvlilama692@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. cho mình xin key online 1 năm nhé.thank ad!
    cuongtruongthe64@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. cho mình xin key online 1 năm nhé.thank admin ạ!
    trantuanx1cbkdn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  65. cho mình xin key online 1 năm nhé.thank admin ạ!
    daiduonggold2017@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. em thấy phần mền dự toán là tuyệt vời nhất trong các phần mền dự toán, chúc admin phổ biển rộng rãi cho ae xài!tks

    Trả lờiXóa